Trang chủNGƯỜI HỌ PHẠMCô gái xinh đẹp trong khối quân y lễ diễu binh sáng...

Cô gái xinh đẹp trong khối quân y lễ diễu binh sáng 2/9

 

Dẫn đầu đoàn trong khối quân y, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, hình ảnh của Trúc Quỳnh nhanh chóng được dân mạng quan tâm và lan truyền.

Sáng 2/9, hơn 30.000 người tham gia lễ diễu binh và diễu hành ở Quảng trường Ba Đình lịch sử. Sự xuất hiện của những nữ chiến sĩ trong khối quân y đã nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Đặc biệt hơn là chân dung của cô gái dẫn đầu đoàn. Ảnh chụp thiếu nữ này sau khi đăng tải tại một diễn đàn nhận được gần 20.000 lượt xem, hàng nghìn bình luận.

Các bước di chuyển, động tác dứt khoát của các nữ chiến sĩ cho thấy tinh thần quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với gương mặt khả ái, cô gái dẫn đầu đoàn hiện được cộng động mang tìm kiếm thông tin rất nhiều.

Theo tìm hiểu của các facebooker, cô tên Phạm Trúc Sơn Quỳnh (sinh năm 1993, quê Sơn Tây, Hà Nội). Quỳnh chia sẻ, cô diễu binh ở vị trí khối trưởng khối quân y. Tất cả các thành viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ khi đi quãng đường khoảng 3-4 km

Theo Trúc Quỳnh, lễ diễu binh được chuẩn bị trước đó 4 tháng với lịch tập luyện dày đặc. “Tuy vất vả, nhưng nghĩ đến việc bản thân vinh dự khoác lên mình quân phục, diễu binh trong ngày Tết độc lập của dân tộc là tôi và các bạn đều hạnh phúc và hãnh diện. Cho nên, dù mệt mỏi thế nào, chúng tôi cũng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ” – Quỳnh chia sẻ.

Nguyễn Phương Nam's photo.
Nguyễn Phương Nam's photo.
Nguyễn Phương Nam's photo.
RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments